Bí quyết xây dựng và phát triển thương hiệu từ 0 đồng

Đó là chủ đề chương trình Cà phê doanh nhân do Trung tâm Tư vấn, Đào tạo và Phát triển doanh nghiệp VIET MISSION phối hợp với Hội DNT Thừa Thiên Huế tổ chức trong sáng 3/12 với sự tham gia của hơn 70 cá nhân đến từ các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Mở đầu chương trình, diễn giả Nguyễn Bá Dương nhấn mạnh: “Muốn kinh doanh hiệu quả phải thay đổi tư duy, tạo nên tư duy đột phá và phải bắt đầu bằng việc thay đổi chính mình. Có thể hiểu tư duy đột phá là một cách suy nghĩ khác biệt, phi truyền thống hay nói đơn giản hơn là không theo lối mòn. Đó có thể là một sáng kiến, một giải pháp tối ưu hay một hệ thống vượt trội được áp dụng để đạt kết quả tốt nhất. Tư duy đột phá sẽ khiến bạn tư duy thông minh hơn mà không phải mất nhiều công sức. Đừng suy nghĩ đến khó khăn mà phải tập trung vào các cơ hội, ngưỡng mộ những người thành công, kết nối với người tích cực”.

Theo diễn giả Nguyễn Bá Dương, bước đầu tiên trong xây dựng doanh nghiệp thành công trước tiên phải xây dựng sản phẩm mang tính đặc thù, phải tập trung cải thiện chất lượng sản phẩm. Sau khi xây dựng sản phẩm tốt cần thay đổi chiến lược kinh doanh, trong đó xác định được đúng đối tượng khách hàng là yếu tố giúp doanh nghiệp nắm được thị phần.

Tại chương trình, những kinh nghiệm xung quanh việc quản lý nhân sự nhằm phát huy hiệu quả làm việc, thay đổi tư duy xin việc cũng được diễn giả trao đổi thẳng thắn với doanh nghiệp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan