Khóa đào tạo Chiến lược Marketing hiệu quả

Khóa đào tạo giúp doanh nghiệp có kết quả kinh doanh tốt hơn bằng cách kết hợp Marketing truyền thống + Phát triển thương hiệu + Bán hàng + Chăm sóc và phát triển khách hàng.

1. GIỚI THIỆU KHÓA HỌC:

– Đây là khóa học được biên soạn chỉ dành cho các anh chị hiện là quản lý, giám đốc doanh nghiệp… với mong muốn giúp các nhà quản lý có thể hoạch định chiến lược Digital Marketing đúng đắn hơn, kế hoạch bài bản, vận hành các công cụ truyền thông và các kênh bán hàng theo đặc điểm kinh doanh của từng doanh nghiệp.

– Tham gia khóa học, học viên có cơ hội học tập trực tiếp với các thầy cô là các chuyên gia đến từ các tập đoàn và công ty truyền thông trực tiếp giảng dạy.

2. ĐỐI TƯỢNG TUYỂN SINH:

– Các giám đốc, trưởng phòng, nhà quản lý các công ty sản xuất, thương mại dịch vụ…có mong muốn làm chủ các công cụ Marketing hiện đại để triển khai các hoạt động kinh doanh.

– Cán bộ quản lý văn phòng, kế hoạch của các công ty.

– Cán bộ kinh doanh – tiếp thị, các nhân viên bán hàng – tiếp thị.

– Các bạn hiện là có mong muốn khởi nghiệp kinh doanh.

3. KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC:

– Hiểu rõ về phương pháp tiếp cận khách hàng tiềm năng, bán hàng, thiết lập cuộc hẹn, xử lý từ chối và kỹ thuật chốt Sale.

– Xây dựng chiến lược Marketing bằng cách kết hợp với Marketing truyền thống, Digital Marketing và bán hàng.

– Vận hành các công cụ các công cụ Website, thiết kế hình ảnh thương hiệu, làm SEO, tối ưu hóa quảng cáo Google, Facebook và lập kế hoạch Email marketing.

– Triển khai Marketing bán hàng và đo lường KPI chiến dịch.

4. THỜI GIAN:

– Tổng thời lượng: 4 buổi (3 giờ/ Buổi).

– Lớp buổi tối: Từ 18:00 đến 21:00 các ngày 2-4-6 hay 3-5-7.

– Thứ 7 từ 14:00 đến 17:30 và Chủ nhật từ 09:00 đến 12:00.

5. CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO:

Phần 1: Phân tích sản phẩm và kế hoạch Marketing

– Hiểu về sản phẩm.

– Thấu hiểu khách hàng.

– Chiến lược sản phẩm và định giá sản phẩm.

– Chiến lược phân phối.

– Tiếp thị thương mại (Trade marketing).

– Xây dựng các mối quan hệ khách hàng (Customer relationship management).

– Ngân sách tiếp thị.

– Xây dựng chiến lược khuyến mãi.

– Tung sản phẩm mới, tái định vị, làm mới 1 thương hiệu.

– Đo lường và đánh giá hoạt động Marketing.

-Kết quả đạt được: Thông qua công cụ Mindmap, học viên trình bày về sản phẩm, sự thấu hiểu khách hàng và kế hoạch tổng thể tiếp cận khách tiềm năng.

Phần 2: Bán hàng và phát triển khách hàng

– Tối ưu hóa nguồn lực đội ngũ.

– Xây dựng kịch bản bán hàng.

– Kỹ thuật đặt câu hỏi.

– Kịch bản đặt cuộc hẹn với khách hàng.

– Xử lý từ chối và chốt Sale.

– Phát triển và mở rộng mạng lưới khách hàng.

Kết quả đạt được: Học viên thực hành xây dựng kịch bản bán hàng, thiết lập cuộc hẹn, kỹ thuật chốt Sale và phát triển khách hàng

6. ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN:

– Đội ngũ giảng viên là các chuyên gia cao cấp từ tập đoàn, công ty truyền thông trực tiếp hướng dẫn và giảng dạy.

– Đây là các chuyên gia có hơn 5 năm kinh nghiệm làm việc làm việc trong lĩnh vực truyền thông và quảng cáo tiếp thị.

7. PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY:

– Áp dụng tình huống thực tế ngay trong lớp học: Học viên sẽ tiếp cận ngay công việc thực tế ngay trong lớp học, các bài thực hành là các tình huống thực tế mà doanh nghiệp đang triển khai.

– Phát huy tư duy giải quyết vấn đề: Học viên được đặt trong một tình huống có tính thử thách để từ đó tìm cách giải quyết vấn đề thông qua các kiến thức và kỹ năng đã được học.

– Sử dụng công nghệ hiện đại: Với hệ thống việc trang bị hiện đại kết hợp phương tiện dạy học mới sẽ giúp học viên phát huy hiệu quả ý tưởng sáng tạo.

8. HỌC PHÍ: 500.000 đồng/học viên, đã bao gồm tài liệu.

9. CHỨNG CHỈ: Chứng chỉ do Viện Nghiên cứu khoa học lãnh đạo và Quản trị doanh nghiệp Leadman cấp.

10. THÔNG TIN LIÊN HỆ:  TRUNG TÂM TƯ VẤN, ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN DOANH NGHIỆP VIET MISSION – Địa chỉ: Số 09 Trần Cao Vân, phường Vĩnh Ninh, thành phố Huế – Điện thoại: 0234.3841111 – ĐTDĐ: 0935.564.566 – Email: info@vietmission.vn – Website: vietmission.vn.

Đăng ký ngay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan